3 Tips hay phối đồ phụ kiện tự tin tỏa sáng

3 tips phối đồ phụ kiện

Xin chào các bạn lại là Tiệm Nhà TAT đây. Hôm nay chúng mình sẽ mang đến cho các bạn một số Tips/mẹo hay phối đồ phụ kiện giúp nâng tầm outfit tự tin thể hiện cá tính qua cách phối đồ.

phối đồ phụ kiện tạo nên điểm khác biệt
phối đồ phụ kiện tạo nên điểm khác biệt giúp nâng tầm outfit

1. Các bước cơ bản để phối đồ phụ kiện đúng cách

  • Trang phục thời trang và cách phối đồ phụ kiện đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.
  • Đối với người mê cái đẹp, phối đồ không chỉ là để che đi khuyết điểm cơ thể mà còn để thể hiện cá tính, gu thời trang và thẩm mỹ của mình.
  • Tuy nhiên, việc phối đồ phụ kiện đòi hỏi sự am hiểu về thời trang, tông màu, kiểu dáng, độ phù hợp với cơ thể và không kém phần sáng tạo.
  • Vì vậy, việc học cách phối đồ đúng cách là vô cùng cần thiết và mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
  • Dưới đây là các bước cơ bản giúp mọi người dễ dàng phối đồ đúng cách và có gu tạo nên cá tính riêng của bản thân.

2. Phối đồ phụ kiện trang sức

Trang sức là một thứ không thể thiếu trang việc phối đồ phụ kiện. Việc phối đồ bằng trang sức hiện nay không chỉ khiến các chị em mê mẩn mà đến các đấng mày râu cũng tham gia và đường đua này. Với một số bạn trẻ GenZ hiện nay việc mặc các trang phụ đơn điệu thường tạo ra cảm giác nhàm chán và khiến họ không gây được ấn tượng, nhưng chỉ cần thêm vào một thứ trang sức sẽ khiến outfit được nổi bật và sáng bừng trước đám đông

2.1 vòng cổ với áo phông

  • Với các nàng/chàng theo phong cách cá tính thì dây chuyền to sẽ hợp với áo phông rộng đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời để nâng tầm outfit
  • Ngoài ra, những cô nàng điệu đà và nữ tính thì có thể chọn cho mình những chiếc dây chuyền dạng nhỏ và mềm mại.
  • Nếu bạn là người theo đuổi thời trang đường phố thì phối đồ phụ kiện những chiếc dây chuyền dài đến rốn hoặc dài ngang ngực sẽ là mẫu dây chuyền nên có trong tủ đồ của bạn.
Phối đồ phụ kiện vòng cổ với áo phông
Phối đồ phụ kiện vòng cổ với áo phông

Một số mẫu vòng cổ hiện đang có tại Tiệm nhà TAT

  1. Tiệm Nhà TAT – Cá Tính Mặt Dây Chuyền Chữ Thập Thép Titan Vòng Cổ Nam Trang Sức Thép Không Gỉ

Cá Tính Mặt Dây Chuyền Chữ Thập Thép Titan Vòng Cổ Nam Trang Sức Thép Không Gỉ
Cá Tính Mặt Dây Chuyền Chữ Thập Thép Titan Vòng Cổ Nam Trang Sức Thép Không Gỉ
  1. Chất liệu: Thép Titanm
  2. Size: Vòng cổ: 42 + 5cm
  3. Thiết kế mang phong cách cá tính dành cho nam Mặt Dây Chuyền Chữ Thập Thép Titan Vòng Cổ Nam Trang Sức Thép Không Gỉ Vòng Cổ. Chiếc vòng cổ sẽ là món đồ trang sức yêu thích của các bạn nam phối đồ phụ kiện.
  4. Được làm bằng Thép Titanm chất lượng cao, chiếc vòng cổ này không bị lỗi mốt, không bị xỉn màu, không thấm nước và đánh bóng cao; Khả năng chống gỉ, ăn mòn và xỉn màu cao, yêu cầu bảo trì tối thiểu.
  5. Vòng cổ là một ý tưởng quà tặng hoàn hảo cho Giáng sinh, tiệc tùng, đám cưới, đính hôn, lễ kỷ niệm, tốt nghiệp, sinh nhật, Ngày của mẹ, Ngày lễ tình nhân, v.v.

2.2 vòng cổ với áo trễ vai, áo hai dây

  • Với các nàng theo phong cách bánh bèo thì dây chuyền sợi nhỉ sẽ hợp với áo trễ vai và áo hai dây đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời để nâng tầm outfit.
  • Ngoài ra, những cô nàng điệu đà và nữ tính thì có thể chọn cho mình những chiếc dây chuyền dạng nhỏ và mềm mại phối đồ phụ kiện cùng với áo hai dây.
  • Một số dáng vòng dạng chuỗi hay vòng dáng dây, hình giọt nước,… cũng là mẫu vòng cổ đang được ưa chuộng mà nàng có thể thử phối cùng set đồ của mình.
  • Thiết kế áo trễ vai giúp các nàng trở lên quyến rũ và che được các khuyết điểm như vai to, khi mix cùng vòng cổ lại càng giúp nàng xinh đẹp hơn. Chọn ngay cho chiếc áo trễ vai này những chiếc vòng cổ dạng mặt dây nhỏ nhắn hoặc dây mảnh, những chiếc vòng có điểm nhấn hoặc vòng vintage một chút sẽ là những chọn lựa rất tuyệt phối đồ phụ kiện.
phối đồ phụ kiện vòng cổ với áo trễ vai, áo hai dây
phối đồ phụ kiện vòng cổ với áo trễ vai, áo hai dây

Một số mẫu vòng cổ hiện đang có tại Tiệm nhà TAT

  1. Tiệm Nhà TAT – Thanh Lịch đơn giản dành cho nữ Mặt dây chuyền tinh tế Phụ kiện thời trang

Thanh Lịch đơn giản dành cho nữ Mặt dây chuyền tinh tế Phụ kiện thời trang
Thanh Lịch đơn giản dành cho nữ Mặt dây chuyền tinh tế Phụ kiện thời trang
  1. Chất liệu: hợp kim
  2. Size: Vòng cổ: 18 + 5cm
  3. Thiết kế thanh lịch đơn giản dành cho nữ Mặt dây chuyền tinh tế Phụ kiện thời trang. Chiếc vòng cổ sẽ là món đồ trang sức yêu thích của các bạn nữ phối đồ phụ kiện.
  4. Được làm bằng hợp kim chất lượng cao, chiếc vòng cổ này không bị lỗi mốt, không bị xỉn màu, không thấm nước và đánh bóng cao; Khả năng chống gỉ, ăn mòn và xỉn màu cao, yêu cầu bảo trì tối thiểu.
  5. Vòng cổ là một ý tưởng quà tặng hoàn hảo cho Giáng sinh, tiệc tùng, đám cưới, đính hôn, lễ kỷ niệm, tốt nghiệp, sinh nhật, Ngày của mẹ, Ngày lễ tình nhân, v.v.

2.3 Vòng cổ với váy

  • Với các nàng theo phong cách bánh bèo thì dây chuyền sợi nhỉ sẽ hợp với váy hai dây, váy body, váy bánh bèo đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời để nâng tầm outfit phối đồ phụ kiện.
  • Ngoài ra, những cô nàng điệu đà và nữ tính thì có thể chọn cho mình những chiếc dây chuyền dạng nhỏ và mềm mại phối cùng với váy bánh bèo.
  • Một số dáng vòng dạng chuỗi hay vòng dáng dây, hình giọt nước,… cũng là mẫu vòng cổ đang được ưa chuộng mà nàng có thể thử phối đồ phụ kiện cùng set đồ của mình như váy body.
  • Thiết kế váy giúp các nàng trở lên quyến rũ và xinh đẹp, khi mix cùng vòng cổ lại càng giúp nàng xinh đẹp hơn. Chọn ngay cho những chiếc váy này những chiếc vòng cổ dạng mặt dây nhỏ nhắn hoặc dây mảnh tạo cảm giác quyến rũ, những chiếc vòng có điểm nhấn hoặc vòng vintage một chút sẽ là những chọn lựa rất tuyệt phối đồ phụ kiện cho chiếc váy thiên hướng bánh bèo công chúa.

Hãy ghé ngay Tiệm Nhà TAT để có thể biết thêm nhiều các sản phẩm thú vị đang chờ đón. Để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn các bạn có thể đến với Fanpage của Tiệm Nhà TAT để chơi các minigame săn quà liền tay chúng ngay thưởng lớn. Tiệm Nhà TAT luôn chào mừng các bạn ghé thăm!!!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1